Hotline: 0243.540.2246
language language
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
slideshow slideshow slideshow

Tin tức sự kiện

Bảng giá tủ điện 2020

Tủ điện phân phối với mục đích dùng làm nơi để lắp đặt và bảo vệ cho các thiết bị đóng cắt điện và thiết bị điều khiển, thuộc đầu nối phân phối điện tại các công trình, đảm bảo sự an toàn giữ thiết bị mang điện với người vận hành.

Nguyên liệu tạo ra tủ điện phân phối từ tấm kim loại hoặc composit với kích thước và độ dày khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu dùng. Trong các ứng dụng thông thường thì tủ điện điều khiển thường được sơn tĩnh điện trơn hoặc nhăn với các màu sắc khác nhu tùy theo lĩnh vực cộng với yêu cầu thiết kế

Phân loại tủ điện 2020

Hiện tủ điện được phân chia làm 2 loại chính là :

✧Tủ điện phân phối;

✧Tủ điện điều khiển;

1.Tủ điện phân phối 2020

Được phân chia làm 3 loại:

➜➜Tủ điện phân phối MSB;

➜➜Tủ điện phân phối DB;

➜➜Tủ điện phân phối ATS;

1.1: Tủ điện phân phối tổng (MSB– Main Distribution Switchboard)

– Tủ điện phân phối với vỏ tủ điện phân phối được chế tạo từ thép mạ kẽm và được sơn tĩnh điện được lắp ráp theo tiêu chuẩn IEC60439-1, được lắp đặt ngay sau các trạm hạ thế (từ 15kV xuống 380VAC).

– Được bố trí để sử dụng trong nhà để phân phối điện cho các phụ tải công suất lớn, thiết kế theo kiểu modul được đặt cạnh nhau tạo thành một hệ thống phân phối điện sẽ có ngăn lộ vào, ngăn phân đoạn cộng với ngăn phân phối.

– Tiêu chuẩn:

✧Vật liệu: Tôn đen sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ (Inox)

✧Kích thước chiều cao: 200 ÷ 2200 mm.

✧Kích thước chiều rộng: 200mm trở lên.

✧Kích thước chiều sâu: 150 ÷ 1000 mm.

✧Độ dày vật liệu: 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm, 2.0mm.

✧Màu thông dụng: kem nhăn, xám, cam hoặc màu của vật liệu

–Chức năng: Là đóng cắt và bảo vệ an toàn cho hệ thống điện phụ tải. Dòng điện định mức có thể đến 6300A, với thiết kế nhiều ngăn, mỗi ngăn tủ được thiết kế cùng chức năng riêng biệt như: ngăn chứa ACB/MCCB tổng và ngăn chứa các MCCB/MCB ngõ ra tải - ngăn chứa tụ bù - ngăn chứa khối chuyển nguồn ATS và giám sát từ xa thông qua GPRS….

–Ứng dụng: Tại các mạng điện hạ thế và là thành phần quan trọng nhất trong mạng phân phối điện và chúng được lắp đặt tại phòng kỹ thuật điện tổng tại các công trình công nghiệp. Vị trí sau các trạm hạ thế nhưng trước các tủ điện phân phối (DB).

Tủ điện điều khiển MSB

1.2. Tủ điện phân phối (DB-Distribution Board)

–Vị trí: Thường là sau tủ MSB. Dòng điện định mức có thể đến 1000A và cung cấp điện cho 1 nhóm thiết bị hoặc thiết bị đầu cuối (máy bơm, động cơ, máy móc...). Nó là loại tủ điện phân phối nhỏ nhất, nó đặt gần các phụ tải, bên trong tủ chỉ bao gồm MCB/RCCB, đèn báo pha, cầu chì. Ngoài ra có một số tủ có gắn đồng hồ kWh, Amper kế, Volt kế và bảo vệ mất pha, tụ bù...

–Ứng dụng: Tủ phân phối DB thường lắp đặt tại phòng vận hành của các công trình công nghiệp, nhà máy, xưởng công nghiệp, trung tâm thương mại, chung cư…

tủ điện phân phối DB

1.3.Tủ điện ATS

Được dụng tại những nơi phải cấp điện liên tục mục đích là cấp điện khi có sự cố phía nguồn lưới thường dùng là nguồn dự phòng là máy phát điện. Trong trường hợp tủ điện ATS còn có tác dụng tự động chuyển đổi nguồn cung cấp từ lưới sang nguồn dự phòng để cung cấp điện trở lại

– Điện áp định mức: 380V/415V

– Dòng điện định mức: 1600A/2000A/2500A/3200A/6300A

– Thời gian chuyển mạch: 5~10s

– Chức năng: Là chuyển tải nguồn điện dự phòng như máy phát điện khi mất nguồn chính điện lưới hay những vùng có sự cố mất điện lưới đột ngột. Ngoài ra, tủ ATS thường có chức năng bảo vệ khi điện lưới và điện máy phát bị sự cố như: mất pha, mất trung tính, quá áp, sụt áp,…

– Nguyên lý hoạt động của tủ điện ATS:

Tủ ATS sẽ có tác dụng tự động chuyển sang nguồn dự phòng và khi nguồn chính phục hồi thì ATS sẽ tự động chuyển nguồn trở lại. Thời gian chuyển nguồn dự phòng sẽ đạt được trong khoảng 5 ÷ 10s. Tủ ATS sẽ chờ khoảng 10 ÷ 30s để phục hồi nguồn điện. Tủ ATS hoạt động bằng 2 chế độ đó là tự động và bằng tay. Mặt trước tủ có các nút ấn và màn hình LCD và có hệ thống đèn chỉ thị mục đích người vận hành có thể điều chỉnh được thời gian chuyển mạch và chế độ hoạt động,  phù hợp tại các khu vực hay xảy ra các sự cố về mất điện đột ngốt.

tủ điện ATS

2.Tủ điện điều khiển 2020

tủ điện điều khiển

2.1. Tủ điện điều khiển chiếu sáng

Tủ điện điều khiển chiếu sáng dùng cho các hệ thống đèn chiếu sáng trong các khu vực công cộng như: đường phố, khu đô thị, vườn hoa, công viên, cầu… hay trong trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, chung cư, bệnh viện, trường học, cảng, sân bay, sân vận động,…

–Kích thước phụ thuộc vào sơ đồ nguyên lý để có thiết kế phù hợp.

–Tiêu chuẩn IP 43 – IP 55.

–Kết hợp với relay thời gian được cái đặt chế độ bật và tắt thiết bị chiếu sáng trong 1 khoản thời gian được định trước.

tủ điện điều khiển chiếu sáng

2.2. Tủ rack

Tủ rack hay còn gọi là tủ mạng, có sự khác biệt rõ ràng với tủ dùng trong gia đình, nó là tủ chuyên dụng chúng được dùng để chứa các thiết bị mạng như: Router , Switch, Server… ngoài ra nó còn để bảo vệ khối thiết bị khỏi các tác động đến từ môi trường bên ngoài.

–Tủ rack được phân làm từ 2 loại nguyên liệu chính đó là tôn và thép với độ dày của chiếc tủ thường từ 1,2mm – 1,5mm với những chiếc tủ đạt chuẩn, và còn với những chiếc tủ kém chất lượng thì sẽ mỏng manh hơn nhiều nó chỉ từ 0,8mm – 1,0mm.

2.3.Tủ điều khiển bể bơi

2.4.Tủ điều khiển cần trục

–Tủ điều khiển cầu trục là bộ phận dùng để lắp vào cầu trục, cổng trục để điều khiển hoạt động di chuyển của cầu trục. Tủ điều khiển từ đơn giản đến phức tạp tùy theo cầu trục và đôi khi cổng trục hoạt động nhiều 1 cấp hay nhiều cấp tốc độ.

–Tủ điện cầu trục được cài đặt lắp sẵn phù hợp cho động cơ dầm biên từ 0.4kw đến 3.7kw. Tủ điện điều khiển  giúp cầu trục di chuyển 1 tốc độ hoặc 2 tốc độ bằng biến tần

Tủ điều khiển cần trục

2.5.Tủ điều khiển bơm

–Tủ điện bơm nước hay còn gọi là Tủ điều khiển máy bơm thường được sử dụng nhiều trong hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống tăng áp, tủ dành cho máy bơm nước thải, máy bơm nước sạch…vì nó đảm bảo sự an toàn cũng như hiệu quả trong suốt quá trình vận hành máy bơm nước

Chức năng :

–Đóng cắt an toàn, cảnh báo nguy hiểm đối với động cơ máy bơm

–Hạn chế tối đa các tác động xấu do sự biến đổi bất thường của lưới điện gây ra đối với động cơ máy bơm.

–Tiết kiệm thời gian, công sức cho người sử dụng khi điều khiển hệ thống

–​Sử dụng tủ điện để đảm bảo vận hành an toàn cho toàn bộ hệ thống, giảm thiểu rủi ro, thiệt hại cho người sử dụng

–Đảm bảo tính an toàn cho toàn bộ hệ thống khi 1 trong số máy bơm trong hệ thống gặp trục trặc

–Thiết kế nhỏ gọn đặc biệt tiết kiệm không gian và diện tích. Với chế độ điều khiển tủ điện bằng tay nên người sử dụng có thể sử dụng đơn giản, dễ hiểu và mang tính thẩm mỹ cao.

–Với tủ điện tích hợp biến tần bên trong sẽ giúp tiết kiệm điện năng và giảm chi phí lâu dài cho hệ thống, công trình.

–Do nhu cầu và mục đích sử dụng của máy bơm nên có nhiều loại khác nhau nên đòi hỏi công nghệ của tủ điện bơm nước điều khiển cũng sẽ khác nhau và phù hợp với từng loại. Máy bơm được phân ra nhiều loại bơm như: Bơm khí năng, bơm điện chìm,bơm ly tâm, bơm phun … Bơm còn được phân loại theo mục đích sử dụng như bơm chữa cháy, bơm hóa chất, bơm nước thải, bơm bùn … Việc thiết kế tủ điện điều khiển máy bơm nước có ba yếu tố quan trọng quyết định:

+ Công suất làm việc của máy bơm và hệ thống máy bơm nước.

+ Sử dụng như thế nào từ tủ điều khiển trong môi trường.

+ Đặc tính làm việc của máy bơm là cần được quan tâm tới thông số kỹ thuật, nguyên lý hoạt động và làm việc của máy bơm. Gồm có:

✧Tủ điện bơm nước điều khiển trong hệ thống bơm tăng áp, cao áp ...

✧Tủ điện bơm nước điều khiển trong hệ thống bơm chuyên dụng

tủ điện máy bơm

Bảng báo giá tủ điện mới nhất 2020

 

tủ điện

Tham khảo phúc long

sản xuất tủ điện

Tham khảo hadra

Tham khảo hải hưng

Còn bảng giá tủ điện 2020, thì HVC Hưng Yên dựa vào mục đích dùng, kích thước, vật liệu chúng tôi sẽ báo giá cụ thể chi tiết, chỉ cần khách hàng liên hệ HVC Hưng Yên sẽ tư vấn rõ ràng, báo giá từng hạng mục tới khách hàng.

 





CÔNG TY TNHH HVC HƯNG YÊN

Văn phòng giao dịch:
Tầng 8, Tòa tháp C, Hồ Gươm Plaza, Số 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại bán hàng: 0243.540.2246

Email: info@hvcgroup.net

Nhà máy sản xuất:
Thọ Bình - Tân Dân - Khoái Châu - Hưng Yên

Điện thoại: 0221.6272.829

Email: info@hvcgroup.net

Bản quyền thuộc về HVC Group